ISUZU FRR90NE4 ÉP RÁC | 9 KHỐI

GỬI YÊU CẦU

Nổi bật

Xe Ép Rác 9 Khối Isuzu FRR90NE4 được lắp ráp hoàn toàn mới vào đầu năm 2019 xe được nâng cấp mẫu mã lẫn sức mạnh của động cơ kèm thiết kế kéo dài với kích thước thùng và nâng cấp thêm tải trọng theo bản chuẩn Chân Âu Euro 4 hợp lý nhất hiện nay, tải cho phép là 4.2 tấn và tổng tải lưu thông là 11.000 kG. Đây là dòng xe được thiết kế riêng biệt để chuyên chở những loại hàng cần kích thước thùng dài và tải trọng cao đặc biệt là thiết kế đóng mới trên nền xe FRR90HE4 có khối lượng thùng chứa cuốn ép rác 9 khối.

 

Ngoại Thất

  Cabin xe được thiết kế vuông vức mạnh mẽ nhưng vẫn đảm bảo tính động lực học cho xe di chuyển êm ái và tiết kiệm nhiên liệu . Mặt galang với kính chắn gió lớn cho tầm quan sát rộng dễ dàng di chuyển trên đường.Hệ thống logo Isuzu sáng đẹp cùng với tem FRR 650 (tải trọng 6.5 tấn) 2 màu đỏ đen tăng thêm sự nổi bật tạo điểm nhấn cho xe.Cụm gương chiếu hậu kết hợp gương cầu quan sát phía trước cabin và bên hông xe đảm bảo an toàn cao.

Nội Thất

 Thiết kế nội thất trên xe tải Isuzu FRR nói riêng và tất cả dòng xe Isuzu F – Series nói chung đều toát lên phong cách hiện đại, tiện nghi mang lại cho khách hàng trải nghiệm thoải mái khi đồng hành trên mọi cung đường.

Tổng thể khoang cabin: Điều đầu tiên cảm nhận đó là không gian rộng rãi, đầy đủ mọi tiện nghi phục vụ các nhu cầu giải trí cũng như tiện ích đáp ứng mọi nhu cầu của người sử dụng. Xe được trang bị hệ thống điều hòa thích hợp với điều kiện khí hậu tại Việt Nam..

 

 

Vận hành

Tiếp nối công nghệ tiên tiến đã được áp dụng vô cùng thành công trên dòng xe Euro 2; Động cơ ISUZU MASTER COMMON RAIL EURO 4 công nghệ động cơ Blue Power thế hệ mới đã được cải thiện đáng kể để trở nên sạch hơn, mạnh hơn, hiệu quả hơn và thân thiện với môi trường hơn.

Cùng với sự cải tiến vượt bậc của động cơ với công nghệ Blue Power thì hệ thống truyền động như hộp số, trục dẫn động, cầu chủ động và khung gầm xe cũng được sản xuất đồng bộ trên hệ thống sản xuất khép kín đảm bảo hiệu suất truyền động đạt mức cao nhất, vận hành êm ái.

 

Thông số xe

ISUZU FRR90HE4 ÉP RÁC 9 KHỐI

 

Tự trọng

 

6.605 kg

 

Tải trọng

 

4.200 kg

 

Kích thước tổng thể

 

6.605 x 2.330 x 2.790 mm

 

Kích thước thùng

 

2.510 x 2.110 x 1.770 mm

 

Quy Cách Thùng Chở Cuốn Ép Rác 9 khối

– Kết cấu thùng chứa: Hình Vuông, Thân sau vát chéo hình thang, Có xương chạy dọc các góc thùng

– Quy cách, vật liệu thùng chứa:  Thép hợp kim chống ăn mòn, chịu áp lực ca

– Loại: SS400, chịu mài mòn, chịu áp lực cao. Loại: Inox 304, Mặt đáy dày  4 mm – Inox 304, Vách hông dày 4 mm

– Vách nóc thùng dày 3 mm – Inox 304; Khung xương đôi thùng dày 8mm; Khung xương bao thùng 3mm

–  Ray dẫn hướng bàn xả dày 5mm; Mối liên kết: Bằng công nghệ hàn dưới lớp bảo vệ COTỷ số nén rác 1.6 – 1.8

+ Bàn Xả Rác: Kiểu vận hành sử dụng xy lanh tầng xả rác bố trí dọc thùng chứa rác, vuông góc với bàn xả, kết cấu cơ khí nhỏ gọn, đơn giản hợp lý tạo được lực đẩy xả rác tối ưu

– Hoạt động gồm 4 bước: mở khoá, nâng thùng ép rác, đẩy bàn xả rác ra ngoài, rút bàn xả về, hạ và khoá thùng rác.

– Ray trượt bàn xả Thép S235, U120 dày 5mm; Tôn mặt bàn xả Thép Inox 304  dày 4 mm; Lực đẩy  lớn nhất 8 tấn

+ Cơ cấu nạp rác: Làm theo yêu cầu khách hàng

– Cơ cấu càng gắp đa năng: Loại dùng cơ cấu kẹp thùng, nâng thùng, xoay thùng đổ rác vào máng cuốn, sử dụng được các loại thùng: 240 lít, 500 lít, 600 lít Góc đổ ~1350, tải trọng nâng: 550kg

– Cơ cấu càng gắp thường: Loại dùng càng gắp sử dụng loại thùng 500 lít Góc đổ ~1350, tải trọng nâng: 550kg

Cơ cấu càng gắp thường: Loại dùng càng gắp sử dụng loại thùng 500 lít Góc đổ ~1350, tải trọng nâng: 550kg

– Cơ cấu máng gầu nạp rác, gập che kín máng thùng ép rác. Góc đổ ~1350, tải trọng nâng: 550kg

+ Cơ cấu cuốn ép rác:

– Kiểu vận hành: Dùng xy lanh lanh thủy lực (kiểu xylanh ép đặt ngoài)

– Nguyên lý cuốn ép:  Cơ cấu con trượt tịnh tiến cuốn rác và kéo rác vào trong thùng chứa

– Các cụm cơ cấu: Tấm ép cố đinh – Tấm ép  di động-  Lưỡi cuốn – Thép Inox 304

– Xương ray trượt cuốn ép: Thép S235 dày 12mm, U180; Con trượt: Thép chịu lực S235, nhựa PA- xuất xứ Đức chịu nhiệt

– Máng cuốn: Inox 304, chịu mài mòn, chống va, hạn chể gỉ. Dung tích 1,2 m3;

– Vật liệu: Inox 304 dày 6mm; Kết cấu Máng cuốn có mặt trượt và xương gia cường ngang, dọc chống biến dạng.

+ Cơ cấu nâng hạ thùng cuốn ép rác

– Kiểu vận hành: Dùng xy-lanh thủy lực nâng hạ cửa hậu và khóa kẹp

– Nguyên lý: Xy-lanh hạ thân sau khi hết hành trình  kéo tịnh tiến tay khóa kẹp với chốt khóa liên kết trên thân sau

– Vật liệu: Thép chịu lực S235 Công nghiệ mối hàn MAG

– Nắp đậy thùng cuốn ép rác: Hệ thống điều khiển đóng mở lắp đậy máng nạp bằng cơ khí thủy lực van điều khiển tay gạt.