HINO FG8JJSB ÉP RÁC l 14 KHỐI

Xe ép rác Hino 14 khối FG8JJSB được lắp đặt dưới dây chuyền công nghệ tiên tiến và hiện đại, toàn bộ linh kiện được nhập khẩu từ Nhật Bản 100% mang động cơ Euro4 – động cơ mới đi đầu trong việc tiết kiệm nhiên liệu và động cơ mạnh mẽ, bền bỉ theo thời gian. Xe mang nhiều đặc điểm ưu việt và nổi trội, khung sườn Hino chắc chắn và không bị rỉ sét. Gía vô cùng hợp lý phù hợp với điều kiện kinh tế người Việt.

GỬI YÊU CẦU

Nổi bật

Vì sao lựa chọn dòng Hino 14 khối FG8JJSB? Hãy cùng Ô tô Miền Nam tìm hiểu những ưu điểm của dòng xe này:

1. Kết cấu thùng ép rác chứa cong không xương gọn gàng, tạo vẽ mỹ quan phù hợp với vệ sinh môi trường, liên kết bằng hàn hồ quang điện chắc chắn và bền bỉ theo thời gian.
2. Hệ thống điều khiển cuốn ép rác bằng cơ khí tự động thông qua hệ thống xylanh thuỷ lực, tác động 2 chiều theo chế độ làm việc: Liên tục tuần hoàn hoặc từng thao tác riêng lẻ tuỳ theo ý người vận hành. Để tăng hiệu quả kinh tế, cuốn ép rác nhanh chóng, mạnh mẽ, hệ thống này lắp thiết bị tăng ga tự động.
3. Hệ thống điều khiển bàn đẩy rác ra bãi thải bằng cơ khí thông qua xylanh thuỷ lực 1 tầng, tác động kép kết hợp với cơ cấu khuếch đại hành trình kiểu compa nhằm sử dụng hoạt động đơn giản cũng như chi phí sử dụng bảo dưỡng thấp. Hệ thống ray dẫn hướng bàn đẩy rác bố trí ở 2 bên hông thùng chứa nhằm tránh giảm kẹt rác ở ray dẫn hướng trong quá trình nhận ép rác vào thùng chứa hoặc đẩy rác ra bải nhanh chóng, sạch sẽ.
4. Hệ thống điều khiển nâng cặp thùng rác nhựa (240 – 660) lít phía sau bằng cơ khí với góc nâng lớn, giúp cho việc đổ rác vào khoang chứa được sạch sẽ, không rơi đổ rác ra ngoài.
5. Hệ thống van điều khiển, ngoài các van điều khiển chính ra còn bố trí lắp đặt van điều chỉnh lưu lượng, van điều chỉnh áp lực, van an toàn, van một chiều nhằm tăng tính an tòan, kinh tế trong quá trình vận hành sử dụng.

 

Ngoại Thất

Xe ép rác Hino 14 khối FG8JJSB được thiết kế khá tinh xảo và chắc chắn, các bộ phận trên xe được cấu tạo hài hòa với nhau vẫn giữ nguyên thiết kế quen thuộc bấy lâu nay, thiết kế cabin khí động học với dạng mặt trụ cong giúp giảm sức cản của không khí giúp tiết kiệm nhiên liệu hơn.

Mặt trước của xe Hino FG8JJSB gây ấn tượng với người sử dụng bởi logo Hino to bản đặt trên ga lăng, các hốc gió trên ga lăng thiết kế lớn giúp làm mát động cơ nhanh. Cản trước và lưới tản nhiệt được thiết kế trang nhã với nhiều khe thông gió hơn làm mát động cơ. Góc nhìn từ cabin lớn tạo góc quan sát và tầm nhìn tối ưu. Hệ thống chiếu sáng và đèn xi nhan có kiểu dáng hiện đại. Capo mở ra dễ dàng bằng nút điều khiển trong cabin, giúp việc kiểm tra bảo dưỡng xe nhanh chóng thuận tiện, xe được xem là dòng xe tốt nhất hiện nay trên thị trường.

Cụm đèn pha

Xe ép rác Hino 14 khối FG8JJSB sử dụng cụm đèn kết hợp đèn pha và đèn xinhan Halogen phản quang đa điểm độ sáng lớn

Cần gạt nước

Bố trí phía trước hoạt động nhanh chậm dễ điều khiển giúp đi trong thời tiết mưa gió

Mặt ga lăng xe

Thiết kế làm cản sức gió tiết kiệm được nhiên liệu trong quá trình di chuyển.

Nội Thất

Bên trong nội thất xe ép rác Hino 14 khối FG8JJSB có không gian cabin rộng rãi. Đặc biệt ghế ngồi có thể di chuyển lên xuống trái phải phù hợp với người lái. Vô lăng gật gù, có radio và CD, đồng hồ hiện thị được thiết kế đơn giản dễ đọc.

Vô lăng lái

Vô lăng 2 chấu có trợ lực cho cảm giác lái nhẹ nhàng và thoải mái. Không gian thoáng giúp quan sát đồng hồ taplo rõ ràng.

Công tắc điều chỉnh kính

Dễ dàng điều khiển và được bố trí 2 bên tài phụ

Bảng điều khiển trung tâm

Tuy trang bị rất cơ bản nhưng xe được trang bị khá nhiều chức năng như Radio, Fm, CD, mồi thuốc,gạt tàn thuốc tiện lợi

 

Vận hành

Xe ép rác Hino 14 khối FG8JJSB được trang bị hệ thống treo có van thiết kế mới, tải trọng phân bố đều hơn, giúp vận hành êm và ổn định. Bộ giảm chấn cấu tạo kiểu trục cứng tác động đơn giúp giảm chấn hiệu quả hơn thoải mái dễ chịu hơn. Hệ thống phanh hiện đại diều khiển bằng khí nén trợ lực chân không giúp hiệu quả phanh tốt hơn. Ngoài hệ thống phanh chính còn trang bị thêm phanh đỗ, phanh xả.

Động cơ được chế tạo với công nghệ hiện đại công suất lớn moomen xoắn cao ngay cả khi tốc độ còn thấp, tiết kiệm nhiên liêu, tiêu chuẩn khí thải Erro-2 thân thiên với môi trường. Động cơ được trang bị turbo tăng áp và intercooler làm mát khí nạp giúp cho động cơ hoạt động tốt hơn dễ khởi động hơn, tiết kiệm nhiên liệu.

Vận hành mạnh mẽ ra sao phải được kiểm chứng đúng không nào. Đến với Ô tô Miền Nam bạn sẽ được trải nghiệm lái thử để có cảm nhận chân thật nhất về xe nhé.

Hệ thống nhíp

Được xếp vòng cung tăng độ chịu tải nặng cho xe

 

Thông số xe

THÙNG ÉP RÁC

Kích thước lọt lòng thùng: 5940 kg

Tải trọng sau khi đóng thùng: 3190/3150 x 2260 x 1860 mm

Thùng xe được đóng mới 100% theo tiêu chuẩn của cục đăng kiểm Việt Nam.

Thông số kỹ thuật thùng ép rác

– Vật liệu chính: Thép hợp kim chất lượng tốt, khả năng chịu ăn mòn, chịu biến dạng cao.
Chỉ tiêu kỹ thuật:
– Tỉ số ép rác: 1.6 với rác thải sinh hoạt thông thường.
– Cơ cấu khoá: Thân sau tự động khoá, mở khi nâng hạ
– BV môi trường: Kín khít, chống rò rỉ, có thùng thu nước rác
– Thùng chứa: Kết cấu Trụ vát, 4 mặt cong trơn
– Nguyên lý xả rác: Đẩy xả trực tiếp thông qua xy lanh tầng
– Dung tích: 314 m3
– Chiều dày vỏ thùng: 4mm
Thân sau:
– Nguyên lý cuốn ép: Cuốn ép trực tiếp thông qua lưỡi cuốn và tấm ép di động
– Thể tích máng cuốn: 31,2 m3
– Liên kết Cơ cấu khoá tự động, có gioăng cao su (chữ P) làm kín và giảm va đập
– Cơ cấu nạp rác: Càng gắp thùngCó thể lắp lẫn các loại càng gắp đa dụng theo yêu cầu
Hệ thống:
– Thuỷ lực Bơm thuỷ lực: Bơm cánh quét  Pmax = 210kg/cm2; Q = 76 cc/vg
– Ấp suất làm việc max: 2180 Kg/cm
– Điều khiển: Tay gạt cơ khí