HINO FM8JNSA ÉP RÁC l 20 KHỐI

GỬI YÊU CẦU

Nổi bật

Xe ép rác Hino 20 khối FM8JNSA được sản xuất bởi linh kiện nhập khẩu 100% từ Nhật Bản mang chất lượng cao và bền bỉ. Xe ép rác HINO 20 khối được ra mắt tại thị trường Việt Nam đầu năm 2018 mang động cơ Euro4 – động cơ mạnh mẽ và bền bỉ. Tất cả các linh kiện được lắp đặt dưới dây chuyền công nghệ hiện đại, xe đã cải tiến được toàn bộ những nhược điểm của dòng xe Hino mang động cơ Euro2 nhưng vẫn giữ được sự ổn định để phù hợp với khả năng tài chính của mọi khách hàng. Hãy cùng tìm hiểu thêm về những ưu điểm của dòng xe này:

1. Kết cấu thùng ép rác Hino 20 khối chứa cong, không xương gọn gàng, tạo vẽ mỹ quan phù hợp với vệ sinh môi trường, liên kết bằng hàn hồ quang điện chắc chắn và bền bỉ theo thời gian, không bị hư hỏng
2. Hệ thống điều khiển cuốn ép rác bằng cơ khí tự động thông qua hệ thống xylanh thuỷ lực, tác động 2 chiều theo chế độ làm việc: Liên tục tuần hoàn hoặc từng thao tác riêng lẻ tuỳ theo ý người vận hành. Để tăng hiệu quả kinh tế, cuốn ép rác nhanh chóng, mạnh mẽ, hệ thống này lắp thiết bị tăng ga tự động.
3. Hệ thống điều khiển bàn đẩy rác ra bãi thải bằng cơ khí thông qua xylanh thuỷ lực 1 tầng, tác động kép kết hợp với cơ cấu khuếch đại hành trình kiểu compa nhằm sử dụng hoạt động đơn giản cũng như chi phí sử dụng bảo dưỡng thấp. Hệ thống ray dẫn hướng bàn đẩy rác bố trí ở 2 bên hông thùng chứa nhằm tránh giảm kẹt rác ở ray dẫn hướng trong quá trình nhận ép rác vào thùng chứa hoặc đẩy rác ra bải nhanh chóng, sạch sẽ.
4. Hệ thống điều khiển nâng cặp thùng rác nhựa (240 – 660) lít phía sau bằng cơ khí với góc nâng lớn, giúp cho việc đổ rác vào khoang chứa được sạch sẽ, không rơi đổ rác ra ngoài.
5. Hệ thống van điều khiển, ngoài các van điều khiển chính ra còn bố trí lắp đặt van điều chỉnh lưu lượng, van điều chỉnh áp lực, van an toàn, van một chiều nhằm tăng tính an tòan, kinh tế trong quá trình vận hành sử dụng

 

Ngoại Thất

Ngoại thất xe ép rác Hino 20 khối FM8JNSA được thiết kế khá tinh xảo và chắc chắn, các bộ phận trên xe được cấu tạo hài hòa với nhau vẫn giữ nguyên thiết kế quen thuộc bấy lâu nay mà mọi người vẫn tin tưởng của dòng xe Hino với thiết kế cabin khí động học với dạng mặt trụ cong giúp giảm sức cản của không khí giúp tiết kiệm nhiên liệu hơn.

Mặt trước của xe Hino FM8JNSA gây ấn tượng với người sử dụng bởi logo Hino to bản đặt trên ga lăng, các hốc gió trên ga lăng thiết kế lớn giúp làm mát động cơ nhanh. Capo mở ra dễ dàng bằng nút điều khiển trong cabin, giúp việc kiểm tra bảo dưỡng xe nhanh chóng thuận tiện, xe được xem là dòng xe tốt nhất hiện nay trên thị trường.

Mặt ga lăng xe

Thiết kế làm cản sức gió tiết kiệm được nhiên liệu trong quá trình di chuyển.

Cụm đèn pha

Xe Hino FL8JTSL 15 tấn thùng mui bạt sử dụng cụm đèn kết hợp đèn pha và đèn xinhan Halogen phản quang đa điểm độ sáng lớn.

Gương chiếu hậu

Hai bên cánh cửa cabin xe Hino FL8JTSL được gắn gương chiếu hậu tạo góc nhìn rộng, hạn chế điểm mù, an toàn cao.

Nội Thất

Không gian nội thất rộng rãi, sang trọng, cao cấp với ghế lái cân bằng hơi, điều hòa hai chiều công suất lớn. Giường nghỉ phía sau ghế lái, tạo điều kiện cho lái xe đường dài một cách thoải mái, bất chấp thời tiết.

Đồng hồ điện tử

Được cấu tạo đầy đủ các trang thiết bị như Radio, FM, CD,..

 

 

Vận hành

Nhờ vào động cơ Euro4 mang lại xe được hoạt động bền bỉ hơn, tiết kiệm được nhiên liệu hơn. Xe được trang bị khối động cơ J05E-TE 4 kỳ 4 xi lanh thẳng hàng, turbo tăng áp sản sinh sông suất cực đại 118 mã lực tại 2500 vòng/phút. Kết hợp với động cơ này là một bộ truyền động mạnh mẽ cung cấp cho xe tải Hino 500 Series một hiệu năng mạnh mẽ mà vẫn đạt được lượng khí thải thấp và hiệu quả tiêu hao nhiên liệu tối ưu.

Động cơ thế hệ mới được thiết kế bởi công nghệ mới nhất của Hino với hệ thống 4 van. Hệ thống cao cấp này không chỉ nhằm mục tiêu là giảm mức tiêu hao nhiên liệu mà còn ở độ chính xác, độ bền công suất lớn và khí xả sạch

Cầu

Cầu chủ động xe tải Hino FM rất lớn, cung cấp cho trục bánh chủ động lực tối đa, tăng khả năng vận tải của xe lên mức cao nhất.

Hệ thống phanh khí thải

Được hỗ trợ an toàn hơn khi xe di chuyển trên nhưng cung đường đèo dốc khá hiệu quả

 

Thông số xe

Thùng xe

– Kích thước lọt lòng thùng: 4065/3615 x 2300 x 1930 mm

– Tải trọng sau khi đóng thùng: 10600 kg

– Thùng xe được đóng mới 100% theo tiêu chuẩn của cục đăng kiểm Việt Nam.

– Vật liệu chính: Thép hợp kim chất lượng tốt, khả năng chịu ăn mòn, chịu biến dạng cao.

Ô tô Miền Nam nhận tư vấn và đóng thùng theo yêu cầu của Quý khách hàng.

Chỉ tiêu kỹ thuật

– Tỉ số ép rác: 1.8 với rác thải sinh hoạt thông thường.
– Cơ cấu khoá: Thân sau tự động khoá, mở khi nâng hạ
– BV môi trường: Kín khít, chống rò rỉ, có thùng thu nước rác

Thùng chứa

– Kết cấu: Trụ vát, 4 cánh cong trơn
– Nguyên lý xả rác: Đẩy xả trực tiếp thông qua xi lanh 4 tầng
– Dung tích: 322
– Chiều dày vỏ thùng: 4, 5

Thân sau

– Nguyên lý cuốn ép: Cơ cấu culít con trượt đảm bảo làm việc êm
– Thể tích máng cuốn: 31,2
– Liên kết: Cơ cấu khoá tự động, có gioăng cao su (chữ P) làm kín và giảm va đập

Cơ cấu nạp rác

– Càng gắp thùng: Càng gắp đa dụng, có thể lắp lẫn các loại xe gom, thùng gom 240 lít, 500lít, 600 lít…

 Hệ thống thuỷ lực

– Lưu lượng  bơm: 110 cc/vòng
– Áp suất làm việc max: 2220 kg/cm
– Điều khiển: Tay gạt cơ khí
– Bơm thủy lực: Yuken Nhật Bản – Lắp ráp tại Đài Loan
– Van phân phối: BLB – Italia
– Xy lanh tầng: OEM – Công nghệ Mỹ sản xuất tại Singapore