Thùng được thiết kế theo kiểu 2 tầng và thùng sau có gắn bửng nâng để vận chuyển hàng hóa lên tầng 2 với chất lượng cao và bền bỉ. Vật liệu đóng thùng bằng Inox 304 đảm bảo được tính chống ăn mòn hóa học, khả năng chống oxi hóa theo thời gian.
Thùng được thiết kế theo kiểu 2 tầng và thùng sau có gắn bửng nâng để vận chuyển hàng hóa lên tầng 2 với chất lượng cao và bền bỉ. Vật liệu đóng thùng bằng Inox 304 đảm bảo được tính chống ăn mòn hóa học, khả năng chống oxi hóa theo thời gian.
Nhìn tổng quan về ngoại thất của XE TẢI ISUZU NQR74LE4 rất sang trọng và mạnh mẽ, các bộ phận xe được cải tiến và cấu tạo hài hóa với nhau. vị trí ga lăng được nâng cao tăng khả năng lưu thông gió và làm mát động cơ nhanh hơn.
![]() Mặt trước cabin: Cabin xe được kiên cố và mặt ga-lăng cũng được nâng cao và cải tiến đẹp hơn, sang trọng hơn. |
![]() Cần gạt nước: Xe trang bị 2 cần gạt nước 2 bên hoạt động với 3 tốc độ khác nhau phù hợp với nhiều điều kiện thời tiết khác nhau. |
![]() Xynhan Xe: Được trang bị đèn xynhan ở mặt trước và 2 bên hông, rất thuận tiện cho việc tham gia giao thông. |
![]() Tem động cơ: Blue Power là công nghệ hiện đại được Isuzu VN nghiên cứu và áp dụng dành riêng cho thị trường Việt Nam. |
![]() Bảng đồng hồ Sử dụng những chiếc đồ hồ hiển thị bằng đèn led dễ nhìn không gây chói mắt. |
![]() Công tắc gạt nước Công tắc gạt nước với 3 chế độ xoay. Bấm vào đầu công tắc là phun nước rửa kính |
![]() Hệ thống đèn trần Hệ thống đèn trần giúp tài xế chiếu sang mọi ngóc ngách phía trong cabin. |
![]() Phanh tay Phanh tay kiểu cơ khí đơn giản khi sử dụng mà vẫn đạt được mức an toàn cao. |
Động cơ của xe Isuzu NQR75LE4 có dung tích xy lanh 5193 cc công suất lớn nhất lên tới 155 Ps. XE TẢI ISUZU NQR75LE4 được sử dụng động cơ theo tiêu chuẩn khi thải mức 4. Công nghệ Blue Power phun nhiên liệu điện tử Common Rail tạo công suất lớn nhưng lại tiết kiệm nhiên liệu hơn rất nhiều.
![]() Hệ thống nhíp xe Treo trước phụ thuộc lá nhíp bán nguyệt đàn hồi cao. |
![]() Cầu chuyển động Cầu xe lớn đúc nguyên khối đảm bảo quá trình vận hành ổn định. |
![]() Bình dầu Bình dầu lớn được làm bằng thép không gỉ siêu bền. |
THÙNG XE CHUYÊN DÙNG CHỞ GIA SÚC
Kích thước lọt lòng thùng: 5560 x 2000 x 2050 mmm
Tải trọng sau khi đóng thùng: 4300 Kg
Thùng xe được đóng mới 100% theo tiêu chuẩn của cục đăng kiểm Việt Nam.
Thông số kỹ thuật
– Nhãn hiệu: ISUZU NQR75LE4
– Loại phương tiện: Ô tô chở gia súc
Thông số chung
– Trọng lượng bản thân: 4355 kg
– Phân bố : – Cầu trước: 1725 kg
– Cầu sau: 2630 kg
– Tải trọng cho phép chở: 4300 kg
– Số người cho phép chở: 3 người
– Trọng lượng toàn bộ: 8850 kg
– Kích thước xe: Dài x Rộng x Cao: 7630 x 2200 x 3150 mm
– Kích thước lòng thùng hàng: 5560 x 2000 x 2050/— mm
– Khoảng cách trục: 4175 mm
– Vết bánh xe trước / sau: 1680/1650 mm
– Số trục: 2
– Công thức bánh xe: 4 x 2
– Loại nhiên liệu: Diesel
Động cơ
– Nhãn hiệu động cơ: 4HK1 E2N
– Loại động cơ: 4 kỳ, 4 xi lanh thẳng hàng, tăng áp
– Thể tích: 5193 cm3
– Công suất lớn nhất /tốc độ quay: 110 kW/ 2600 v/ph
Lốp xe
– Số lượng lốp trên trục I/II/III/IV: 02/04/—/—/—
– Lốp trước / sau: 8.25 – 16 /8.25 – 16
Hệ thống phanh
– Phanh trước /Dẫn động: Tang trống /thuỷ lực trợ lực chân không
– Phanh sau /Dẫn động: Tang trống /thuỷ lực trợ lực chân không
– Phanh tay /Dẫn động: Tác động lên hệ thống truyền lực /Cơ khí
Hệ thống lái
– Kiểu hệ thống lái /Dẫn động: Trục vít – ê cu bi /Cơ khí có trợ lực thuỷ lực