TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN KINH DOANH & NHÂN VIÊN MARKETING

Công ty TNHH XNK Ô Tô Miền Nam chuyên kinh doanh về lĩnh vực xe tải, xe chuyên dùng, du lịch, dịch vụ sửa chữa … cần tuyển nhiều vị trí sau cho chi nhánh của Công ty:

Vị trí:
1) Nhân viên kinh doanh

Hình ảnh có liên quan

* Mô tả công việc:
– Lập danh sách các khách hàng tiềm năng, đề xuất các kế hoạch, phương án tiếp cận, gặp gỡ, chăm sóc khách hàng nhằm quảng bá, giới thiệu sản phẩm, các gói dịch vụ của công ty.
– Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, thiết lập những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc lập kế hoạch và tổ chức lịch công tác hàng ngày đối với những quan hệ kinh doanh hiện có hay những quan hệ kinh doanh tiềm năng khác.
– Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng. Nhận và xử lý những khiếu nại của khách hàng về việc thực hiện hợp đồng. Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, thu tiền hàng và công nợ (nếu có).
– Chịu trách nhiệm về doanh số do Công ty đề ra đối với từng cá nhân, bộ phận.

* Thời gian làm việc:
– Ngày làm việc: Từ thứ hai đến thứ bảy
– Giờ làm việc: Từ 7h45 đến 17h00
* Quyền lợi:
– Thu nhập chắc chắn trên 8 con số (>10 triệu)
– Chính sách theo quy định pháp luật: BHXH, BHYT, BHTN.
– Chính sách theo quy định công ty: thưởng, sinh nhật… Chính sách chiết khấu, hoa hồng theo quy định công ty.

* Yêu cầu:
– Trung thực và tận tình trong công việc.
– Có tinh thần trách nhiệm, chủ động trong công việc.
– Khả năng giao tiếp và đàm phán, thuyết phục tốt.
– Có khả năng quản lý công việc hiệu quả.
– Bằng cấp tối thiểu: Tốt nghiệp trung cấp trở lên chuyên ngành công nghệ ô tô, quản trị kinh doanh, … Không cần kinh nghiệm, sẽ được đào tạo sau khi nhận việc.

2) Nhân viên Marketing/Pr sản phẩm

* Mô tả công việc:
– Trực hiện xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu của công ty và thực hiện các công việc nhằm quảng bá thương hiệu của công ty.
– Chịu trách nhiệm mở rộng phạm vi marketing, hình ảnh và quảng cáo của công ty. Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Trưởng bộ phận.
– Làm việc tai văn phòng, không đi thị trường.

* Thời gian làm việc:
– Ngày làm việc: Từ thứ hai đến thứ bảy
– Giờ làm việc: Từ 08h00 đến 17h00

* Quyền lợi:
– Thu nhập cạnh tranh, tương xứng với năng lực (min 7-8 triệu)
– Chính sách theo quy định pháp luật: BHXH, BHYT, BHTN.
– Chính sách theo quy định công ty: thưởng, sinh nhật…

* Yêu cầu:
– Trung thực và tận tình trong công việc.
– Có tinh thần trách nhiệm, chủ động trong công việc.
– Khả năng giao tiếp, sáng tạo
– Có khả năng quản lý công việc hiệu quả.
– Bằng cấp tối thiểu: Tốt nghiệp trung cấp trở lên chuyên ngành có liên quan
– Kinh nghiệm tối thiểu: 01 năm trở lên ở vị trí tương đương.

*Liên hệ:

– Địa chỉ: Số 68 Quốc lộ 1A, Phường An Phú Đông, Quận 12, Tp HCM

– E-mail: cuong.dinh@otomiennam.com.vn

– SĐT: 0913 881 381 (Mr.Cường) – 0909 356 798 (Mr.Kiên)

– Website tham khảo:  https://otomiennam.vn/

Welcome all!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *